Scroll to continue reading
Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร (ซีซั่น 2) ตอนที่ EP 1 - 18 (จบแล้ว) พากย์ไทย
Floating Ads
Close

Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร (ซีซั่น 2) ตอนที่ EP 1 - 18 (จบแล้ว) พากย์ไทย

Jujutsu Kaisen  (ซีซั่น 2)  มหาเวทย์ผนึกมาร ภาค  ตอนที่ 1 - 18 (จบแล้ว) พากย์ไทย | Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร ภาค  ตอนที่ 1 - 18 (จบแล้ว) พากย์ไทย | AnimeZeed ดูอนิเมะออนไลน์ พากย์ไทย ซับไทย ...

ต่อไปนี้เป็นลิงค์สำหรับดูและตัวอย่างอนิเมะเรื่อง Jujutsu Kaisen ตอนที่ 1 - 18 (จบแล้ว) พร้อมซับไทย & พากย์ไทย ซึ่งจะออกอากาศในสัปดาห์นี้



มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 1

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 2

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 3

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 3

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 4

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 5

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 6

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 7

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 8

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 9

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 10

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 11

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 12

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 13

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 14

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 15

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 16

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Ep 17


ข่าว

จูจุสสึ ไคเซ็น ซีซั่น 2 : โค้งเหตุการณ์ชิบูย่า กำหนดการที่สมบูรณ์

Jujutsu Kaisen Season 2 เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยส่วนโค้งในอดีตของ Gojo ซีรีส์นำเสนอตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบในวัยเด็กและเหตุการณ์ที่ทำลายทุกอย่างของ Geto และแม้แต่ Gojo

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่ชิบูย่าจะเข้มข้นยิ่งกว่าเหตุการณ์ย้อนอดีตนั้น จะยิ่งเข้มข้นมากขึ้น เนื่องจากคนร้ายจะดำเนินแผนการของพวกเขาในที่สุด เมื่อความจริงเกี่ยวกับเกโตะถูกเปิดเผย โกโจก็พบว่าตัวเองมีปัญหากับเหล่าวายร้าย

ซีรีส์จะหยุดพักสามสัปดาห์หลังจากส่วนย้อนความหลังเสร็จสิ้น ซึ่งทำให้แฟนๆ ผิดหวังเป็นอย่างมาก Jujutsu Kaisen จะครอบคลุมส่วนโค้งเหตุการณ์ Shibuya ทั้งหมดใน 18 ตอน ต่อไปนี้คือกำหนดการทั้งหมด

ส่วนโค้ง Inventory/Premature ที่ซ่อนอยู่จะถูกปรับเป็น 5 ตอนและจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคมถึง 3 สิงหาคม ซีรีส์จะออกอากาศตอนสรุปเป็นเวลาสองสัปดาห์ติดต่อกัน บทสรุปส่วนโค้งย้อนหลังจะออกอากาศในวันที่ 10 สิงหาคม ในขณะที่ซีรีส์จะออกอากาศบทสรุปของซีซัน 1 ในวันที่ 17 สิงหาคม ในขณะเดียวกัน วันที่ 24 สิงหาคม จะเป็นช่วงพักเนื่องจากมีรายการอื่นๆ

ส่วนโค้งเหตุการณ์ชิบูย่าจะมีโศกนาฏกรรมในวันที่ 31 ตุลาคม มันถูกคาดเดาไว้แล้วในซีซันแรก เนื่องจากแฟน ๆ รู้ว่า Pseudo-Geto วางแผนที่จะผนึก Gojo และให้ Sukuna อยู่เคียงข้างเขา ส่วนโค้งมีความยาว 58 บทและเป็นบทที่ทำลายล้างมากที่สุดในซีรีส์

ปัจจุบัน Jujutsu Kaisen สามารถสตรีมได้ที่ Crunchyroll และ Netflix

Jujutsu Kaisen ซีซั่น 2 Season 2 Episode 1 - 18 (จบแล้ว) ตอนที่ 1 - 18 (จบแล้ว) พากย์ไทย

มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่น 2 Season 2 Episode 1 - 18 (จบแล้ว) ตอนที่ 1 - 18 (จบแล้ว) พากย์ไทย

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ